Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park dự án căn hội một biểu tượng mới view trải rộng

(https://oboi365.blogspot.com/) Đây là một trong những đối tượng chính của Riva Park Vietcomreal , nhằm mang đến giới trí thức một không gian sống xuất sắc, hoàn hảo, tạo điều kiện để họ cống hiến cho xã hội. Riva Park Vietcomreal đặc trưng thích hợp với trí thức thành đạt, công chức nhà nước bởi không gian sống văn minh, không gian sống thoáng đãng, thư giãn giúp thư giãn tinh thần. dự án căn hội Riva Park một biểu tượng mới


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cu quan 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

Chung cư De La Sol Capitaland nằm ngay trung tâm Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường Thuyết mạch tại TP. Hồ Chí Minh, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Riva Park Vietcomreal chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! thong_tin_du_an_1 là dự án kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 4 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Với tất cả tiện ích đỉnh cao, Chung cư De La Sol Capitaland mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. Với mô hình này, khu đô thị dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal sẽ là một Sài Gòn thu nhỏ giữa một Sài Gòn rộng lớn, tất cả những tiện ích hiện đại của thành phố như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp… đều sẽ được tích hợp đầy đủ nhất trong lòng nội khu đô thị. Đến đây, bạn sẽ thấy dù dự án cao cấp Riva Park quận 4 có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, hiện đại nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên.

Chắc chắn {chủ đầu tư của Riva Park Vietcomreal là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Vietcomreal đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Thêm vào đó, tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ đều có ban công và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. Với dự án cao cấp Riva Park quận 4, quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.

Giá trị Riva Park Vietcomreal tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. CDT dự án cao cấp Riva Park quận 4 là Vietcomreal một trong những ông lớn của thị trường BĐS cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Với đẳng cấp đó,dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0906 765 092

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét