Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River căn hộ chung cư thông thoáng tự nhiên kênh sinh lợi

(https://oboi365.blogspot.com/) Từ Căn hộ Vinhomes Golden River , bạn có thể dễ dang ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn mà không bị che khuất tầm mắt. Đó thực sự là một cách tận hưởng đời sống đầy thú vị, nhất là vào ban đêm. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River thông thoáng tự nhiên


Vinhomes Golden River

Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư vinhomes Golden River, quận 1, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực quận 1 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Từ căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, cư dân chỉ mất

“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Ngoài ra, tiện ích cho thue chung cu Vinhomes Golden River ton duc thang quận 1 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 44m2 - 135m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại Căn hộ Vinhomes Golden River phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Vinhomes Golden River Cho thuê được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 44m2 - 135m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Căn hộ Vinhomes Golden River là điều dễ hiểu. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán cho thue chung cu Vinhomes Golden River ton duc thang , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Với mỗi dự án đều được công ty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Giá căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84)903191286

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét