Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Giá bán dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc có thực sự hấp dẫn?

(https://oboi365.blogspot.com/) dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sẽ được CĐT công bố trong đợt đầu tiên với hình thức nhận giữ chỗ có hoàn lại thiện chí. Những KH nào đang tìm hiểu mua Căn hộ Gem Riverside quận 2 có thể đặt giá 100 triệu/1căn đối vớ các căn hộ điển hình và 200 triệu/1căn cho những căn hộ Penthouse hoặc Duplex. căn hộ chung cư Gem Riverside không gian cao cấp


Gem Riverside

Không dễ tìm ra vị trí tốt hơn Gem Riverside Dat Xanh, Vị trí tốt sẽ ngày càng khẳng định giá trị của BĐS luôn tăng. Vị trí đắc địa của Gem Riverside Dat Xanh là ưu thế vượt trội, là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu] Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Căn hộ Gem Riverside quận 2 , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 2, rạp chiếu phim Lotte … Chất lượng môi trường sống tại du an can ho Gem Riverside quan 2 theo đánh giá của chúng tôi là rất tốt, giáp sông Sài Gòn (sông lớn) không gian sống thoáng đãng với những làn gió mát và bầu không khí trong lành. Thích hợp với quý khách hàng thích không gian sống yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên

Gem Riverside Dat Xanh hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CĐT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân căn hộ của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được CĐT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.

Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những Căn hộ Gem Riverside quận 2, các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên Căn hộ Gem Riverside quận 2 . Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, Gem Riverside Dat Xanh còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CĐT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại Gem Riverside Dat Xanh quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Căn hộ Gem Riverside quận 2 làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán du an can ho Gem Riverside quan 2 , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Chi tiết và bảng giá dự án dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc liên hệ Bộ phận kinh doanh dự án căn hộ dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét