Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Khu dự án Rosena hiện đại nhất

(https://oboi365.blogspot.com/) căn hộ chung cư Rosena phát triển bởi Newcity Group hướng tới tương lai đẹp sang trọng bố trí hợp lý.

rosena hướng tới tương lai mật độ thấp cạnh tranh chất lượng . Căn hộ dự án qui mô, được xây dựng bởi Newcity Group một biểu tượng mới. Căn hộ cao cấp dự án Rosena phù hợp khả năng, toạ lạc đường Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 đẹp sang trọng. Đầy đủ các tiện ích cao cấp: Truyền hình cáp, internet, có hồ bơi, phòng tập thể dục, cà phê bar, trung tâm thương mại, an ninh 24 giờ, bãi đỗ xe. chung cư cao cấp Rosena tiện ích đạt chuẩn, khu huyện Quận Bình Thạnh bố trí hợp lý. Mỗi ngày, bạn sẽ được ngắm màn sương sớm ẩn hiện trên dòng sông. Cho thuê căn hộ rosena cạnh tranh chất lượng .

Rosena
Cho thue can ho rosena dự án qui mô. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Rosena trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố. Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, Rosena là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân.
rosena một biểu tượng mới. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện. Ngoài ra, những hàng cây xanh được trồng quanh dự án sẽ khiến không gian trở nên xanh mát, trong lành.
Cho thuê căn hộ rosena phù hợp khả năng. Song song đó, thiết kế căn hộ Rosena hài hòa, hợp lý để tối ưu hóa diện tích sử dụng cho căn hộ cũng là một điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Các căn hộ đều có ban công và cửa ra ngoài lấy gió và ánh sáng, mật độ xây dựng tại dự án Rosena rất thấp tạo độ thoáng mát và thoải mái cho từng căn hộ tại đây.
Cho thue can ho rosena tiện ích đạt chuẩn. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Rosena có thể chủ động mặt tài chính.
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét