Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

1050 Chu Văn An hạ tẩng đồng bộ sống năng động

(https://oboi365.blogspot.com/) căn hộ chung cư 1050 Chu Văn An được phát triển bởi Vietracimex D&C lợi nhuận cực cao giá cập nhật diện tích xanh lớn.

cho thue can ho 1050 chu van an binh thanh lợi nhuận cực cao phong cách resort tiện nghi đích thực. Chung cư tiện nghi trọn vẹn, được xây dựng bởi Vietracimex D&C cuộc sống trọn vẹn. Căn hộ 1050 Chu Văn An căn hộ hạng A, toạ lạc Số 4 Phan Chu Trinh, Phường 12 giá cập nhật. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ 1050 Chu Văn An. Dự án căn hộ cao cấp 1050 Chu Văn An địa thế hiếm có, huyện Quận Bình Thạnh diện tích xanh lớn. Với những căn hộ lộng lẫy trong các tòa cao ốc, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan. cho thuê chung cư 1050 chu văn an tiện nghi đích thực.

1050 Chu Văn An
bảng giá đất quận 2 năm 2015 - 2019 tiện nghi trọn vẹn. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án.
cho thue can ho 1050 chu van an binh thanh cuộc sống trọn vẹn. Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong căn hộ của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp. Ngoài ra còn có các công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc biệt còn có bến du thuyền trên sông.
căn hộ hạng A. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ. Với thiết kế đương đại tinh tế và đẳng cấp, 1050 Chu Văn An đã trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo từ mọi góc nhìn giữa lòng thành phố.
bảng giá đất quận 2 năm 2015 - 2019 địa thế hiếm có. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng 1050 Chu Văn An có sẵn tài chính tốt.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0906765092
Tìm hiểu thông tin tại OPT là gì ?

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét