Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Cảm hứng sống “xanh” 360 tràn ngập căn hộ Grand Central

(https://oboi365.blogspot.com/) Căn hộ Grand Central - Với rất nhiều lí do để một số người dân và một số chuyên gia BĐS phân tích cao về dự án Grand Central. căn hộ Grand Central có quy mô lên đến 2.153m2, được xây dựng tại địa điểm đắc địa, tập hợp nhiều nguồn năng lượng, sinh khí và tài lộc của đất trời, nơi đó được ví như trái tim của khu vực phía Đông Sài Gòn. căn hộ chung cư Grand Central diện tích đa dạng


Grand Central
Tìm hiểu thêm chung cư quận 3

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông, ngay mặt đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia cùng khoảng cách chưa đầy 500m tới Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ bất cứ ai dù không hoạt động trong lĩnh vực BĐS cũng có thể nhận ra được khả năng kết nối cũng như di chuyển vô cùng linh hoạt khi lựa chọn căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà . Mua nhà ở tại căn hộ Grand Central, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà CDT sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 3 mặt tiền Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, lựa chọn chung cư cao cấp của căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc thiên nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa. căn hộ Grand Central sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.

Căn hộ Grand Central được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại Căn hộ Grand Central vô cùng hài lòng. Không giống như nhiều dự án khác, với căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. can ho palm garden nam rach chiec đáp ứng được tiêu chuẩn này. CDT đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.

căn hộ Grand Central sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại căn hộ Grand Central, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại can ho palm garden nam rach chiec là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại căn hộ Grand Central ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0903 191 286

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét