Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Vinhomes Golden River Ba Son Căn hộ thích hợp cho thuê sống phong cách

(https://oboi365.blogspot.com/) Dự án Vinhomes Golden River Ba Son được xây dựng bởi VinGroup dịch vụ khép kín sống tiện nghi thông tin cập nhật.

Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cho thuê dịch vụ khép kín giá ưu đãi thu hút đầu tư. Căn hộ chung cư tầm nhìn panorama, xây dựng bởi VinGroup chăm lo cuộc sống. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son cảm giác tươi mới, toạ lạc tại đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé sống tiện nghi. Nằm ngay trung tâm tài chính, Vinhomes Golden River Ba Son giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố. Dự án Vinhomes Golden River Ba Son tòa nhà đẳng cấp, huyện Quận 1 thông tin cập nhật. Với những tiện ích cao cấp sang trọng, dân trí cao, bạn sẽ thoái mái cùng gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng thu hút đầu tư.

Vinhomes Golden River Ba Son
Vinhomes Golden River Cho thuê tầm nhìn panorama. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son ngay giữa trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ là đến chợ, trung tâm mua sắm vui chơi giải trí, gần trung tâm tài chính của thành phố. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có.
Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cho thuê chăm lo cuộc sống. Điểm nhấn đặc biệt của dự án Vinhomes Golden River Ba Son là khu ẩm thực với những nhà hàng và cà phê mang thương hiệu quốc tế. Quý vị chỉ cần đến quầy lễ tân Vinhomes Golden River Ba Son, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo.
Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cảm giác tươi mới. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son với nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Thiết kế hài hoà với tất cả căn hộ đều đón được ánh sáng tốt nhất, căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son là tầm nhìn mới cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Vinhomes Golden River Cho thuê tòa nhà đẳng cấp. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại http://q7saigonriverside.qov.vn/

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét