Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Căn hộ hạng sang tại dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập đang dậy sóng trên phân khúc BDS

(https://oboi365.blogspot.com/) Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập - Là sản phẩm chất lượng tiếp theo của Hồng Hà, dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập tự hào tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiến tạo và trao tay khách hàng một cuộc sống xuất sắc và trọn vẹn nhất. khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà thực sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa “bộ đôi” tân tiến và cao cấp. dự án căn hội South Gate Tower thích hợp nhu cầu


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 7

Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục Nguyễn Thị Thập trở thành tâm điểm bất động sản, thu hút khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các chủ đầu tư Hồng Hà đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị South Gate Tower, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Từ vị trí dự án swan park đông sài gòn có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, dự án swan park đông sài gòn là khu chung cư căn hộ biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại dự án swan park đông sài gòn là rất quan trọng.

Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 54m2 – 118m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được xây dựng với gồm 2 Block – 28 tầng hơn 400 căn theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của chủ đầu tư tại dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Chi tiết về dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập quý khách vui lòng phản hồi theo hotline Bộ phận Kinh Doanh dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84)906765092

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét