Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Căn hộ dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đô thị kiểu mẫu sống nhộp nhịp

(https://oboi365.blogspot.com/) Chung cư Vincity New Saigon là một dự án nhà ở căn hộ chung cư được kiến trúc, xây dựng theo nguyên tắc hiện đại, tiên nghi với môi trường sống trong lành. Sỡ hữu các lợi thế vượt trội, Chung cư Vincity New Saigon hoàn toàn chiếm được lòng tin của quý khách hàng. Sở dĩ nói căn hộ dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển được lòng cư dân là bởi dự án nhà ở này sở hữu nhưng ưu thế ấn tượng mà gần như những dự án nhà ở trong khu vực đều không có được. dự án chung cư Vincity New Saigon đô thị kiểu mẫu


Vincity New Saigon
Tôi đang kiếm tiền mua căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Vị trí chính xác của dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 nằm tại khu đất có diện tích 350ha, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Nguyễn Xiển Chung cư Vincity New Saigon là dự án căn hộ tầm trung do CTY Cotex làm chủ đầu tư tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, Tp.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, căn hộ dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Xiển và nguyễn duy trinh... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Cũng như các dự án khác của CTY Cotex, báo giá cho thuê căn hộ Vinhomes tân cảng giá rẻ tại Bình Thạnh dự kiến sẽ có hạ tầng tiện ích đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. Đẳng cấp khi sống tại căn hộ dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân báo giá cho thuê căn hộ Vinhomes tân cảng giá rẻ tại Bình Thạnh sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.

Hạ tầng xây dựng Chung cư Vincity New Saigon ...với diện tích khuôn viên lên đến gồm 100.000 căn hộ từ 22- 25 tầng. thì hạ tầng xây dựng Chung cư Vincity New Saigon sẽ rất quy mô và đặc biệt, phần lớn diện tích dự án được dành cho kiến tạo không gian sinh thái, cây xanh, vườn, thảm cỏ, công viên ... đem lại đem lại môi trường sống tooys nhất cho cư dân sinh sống tại nơi đây Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ châu Á hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Á hiện đại. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của Chung cư Vincity New Saigon là từ: 14.3 triệu/m2, hiện nay giá Chung cư Vincity New Saigon rẻ hơn một số dự án xung quanh Opal City, Jaminla Khang Điền,Saigon Gateway,Him Lam Phú An ... Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại báo giá cho thuê căn hộ Vinhomes tân cảng giá rẻ tại Bình Thạnh là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói căn hộ dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn châu Á hiện đại. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc căn hộ dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu xa, căn hộ dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ đem cả Sài Gòn thu nhỏ đến cho quý khách hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0906 765 092

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét