Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

The Sun Avenue chung cư phòng ốc thông thoáng vị trí đẹp

(https://oboi365.blogspot.com/) The Sun Avenue quận 2 quý khách hàng khi có dự định mua nhà luôn tìm hiểu rất kỹ về nơi bán nhà mà mình định mua, tìm hiểu về những tiện ích xung quanh, những tiện ích nội khu, vị trí xây dựng và rất nhiều các yếu tố khác để có thể chọn lựa cho mình một căn hộ tốt. chung cư The Sun Avenue phòng ốc thông thoáng


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
cho thue Chung cu The Sun Avenue nằm tại phía Đông TP.HCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, The Sun Avenue quận 2 bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Thủ Thiêm đang dần hình thảnh. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân The Sun Avenue quận 2 được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Mai Chí Thọ và đồng văn cống.

Sau những giờ làm việc mệt nhọc, cho thue Chung cu The Sun Avenue sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. khu căn hộ chung cư The Sun AvenueMai Chí Thọ với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Khu cho thuê The Sun Avenue hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.

The Sun Avenue quận 2 tiếp tục được kế thừa và phát huy điểm đặc biệt này. Xem qua thiết kế tiện ích nơi đây, chúng tôi rất ấn tượng với các hạng mục được thiết kế, bố trí một cách cực kỳ khoa học, với các khu vực vui chơi kích thích sự vận động, tương tác của trẻ với các bậnc phụ huynh và bạn bè đồng lứa, vừa kính thích sự phát triển về trí não, và giúp trẻ cảm nhận được sự ấm áp trong tình thương gia đình Được CĐT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế cho thue Chung cu The Sun Avenue được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Với xu hướng xây dựng khu đô thị đễ dẫn đầu và trở thành người tiên phong trong phong cách nhà ở mới, cho thuê The Sun Avenue đảm bảo các yếu tố mỹ quan lẫn chất lượng cho một không gian nhà ở hoàn hảo và xứng tầm đẳng cấp nhất hiện nay.

Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 1,8 tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,8 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

khu căn hộ chung cư The Sun AvenueMai Chí Thọ mang nhiều tâm huyết của CĐT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu căn hộ chung cư The Sun AvenueMai Chí Thọ xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu và đặc biệt là ưu đãi dự án khu căn hộ chung cư The Sun AvenueMai Chí Thọ mới nhất từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây:
Chăm sóc quý khách hàng 0915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét