Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Giá bán dự án chung cư Wilton Tower như thế nào ?

(https://oboi365.blogspot.com/) Chúng ta luôn ao ước mua được một căn hộ vừa đẹp lại có giá hợp lý. Giờ đây khi Wilton Tower cho ra mắt thì đó không còn là ao ước hay ước muốn khó thực hiện nữa của nhiều người. khu căn hộ Wilton Tower dự án qui mô


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế Novaland, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Wilton Tower được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Từ vị trí Wilton Tower cho thuê có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng cao khiến thị trường bất động sản về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh thực sự là một cú hích cho thị trường bất động sản. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận Bình Thạnh cũng như khu vực TP. Hồ Chí Minh. Giúp đội ngũ an ninh luôn quan sát được các khu vực công cộng, hành lang, thang máy và tầng để xe, cổng, sảnh đón khách… nhờ vào hệ thống Camera hiện đại được bố trí, lắp đặt tại khu vực này. Điều này giúp đội bảo vệ luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân khi xảy ra sự cố trong thời gian ngắn nhất Sở hữu một vị trí đẹp, Wilton Tower cho thuê còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới Wilton Tower cho thuê .

Với thiết kế và diện tích đa dạng, Wilton Tower có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 56m2 - 97m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Sống tại Wilton Tower cho thuê , quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Chưa hết, dự án chung cư Wilton Tower còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP.HCM đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại Wilton Tower cho thuê cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

Chính sách dự án chung cư Wilton Tower chính là một phần không thể thiếu của dự án. Mọi thông tin căn hộ dự án chung cư Wilton Tower, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét