Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

De La Sol dư án căn hộ chung cư cảm giác thanh bình vườn cảnh quan

(https://oboi365.blogspot.com/) Trước khi đi vào đánh giá “3 GIÁ TRỊ VÀNG” mà Can ho De La Sol Ton That Thuyet đem đến cho cư dân, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về CĐT và tổng quan Can ho De La Sol Ton That Thuyet bạn nhé. dư án căn hộ chung cư De La Sol cảm giác thanh bình


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Vị trí mà chung cư cao cấp De La Sol đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Can ho De La Sol Ton That Thuyet sẽ tăng mạnh. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại dự án chung cư De La Sol quận 4 còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Phường 18.

Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, cùng môi trường sống lành mạnh sẽ khiến nhiều người muốn sống tại đây => đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng và thu lại lợi nhuận ổn định, lâu dài. Đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ tại căn hộ chung cư De La Sol quận 4 được tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên nghiệp, được phân bổ khắp các chốt bảo vệ, các con đường nội khu, lối ra vào, hầm gửi xe,… và được trực luân phiên 24/24, để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân, đồng thời kịp thời xử lý sự cố... Ngoài không gian sống xanh thì dự án chung cư De La Sol quận 4 còn có rất nhiều các tiện ích khác.

Can ho De La Sol Ton That Thuyet được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là Can ho De La Sol Ton That Thuyet (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà CĐT đưa ra.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại căn hộ chung cư De La Sol quận 4. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ đang tập trung về phía khu vực Nam thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm năm 2021 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại căn hộ chung cư De La Sol quận 4 càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Từ những lợi thế trước mắt mà căn hộ chung cư De La Sol quận 4 mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0913756339

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét