Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Toàn cảnh ra mắt căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt

(https://oboi365.blogspot.com/) lúc mua nhà, ai cũng mong muốn chọn lọc một căn hộ với đầy đủ các tiện ích từ nội, ngoại khu nhưng giá cả lại phải chăng. thích hợp với kinh tế gia đình mình. Hiểu được mong muốn đó của người mua nhà, CĐT D1 Mension quận 1 đã chọn lọc một vị trí phù hợp là ngay trung tâm Quận 1. dự án chung cư D1 Mension dịch vụ khép kín


D1 Mension

Để đánh giá mức độ thành công của một dự án bất động sản thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. D1 Mension quận 1 tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP.HCM, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Khu đất nền swan park nhơn trạch đồng nai nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 1 với rất nhiều những căn hộ chung cư giá rẻ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho thuộc CĐT của Capitaland. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án căn hộ chung cư giá rẻ. Tuy nhiên, đây là dòng căn hộ nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu căn hộ nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của đất nền swan park nhơn trạch đồng nai nằm ngay trung tâm Quận 1 nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..

Chất lượng D1 Mension quận 1 cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.

Giá bán hợp lý chỉ từ 7 tỷ /căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 7 tỷ /căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… CĐT đất nền swan park nhơn trạch đồng nai là Capitaland một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía trumg tâm TP.HCM. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Bộ phận kinh doanh dự án (+84)915916915

Tìm hiểu thêm
Share:

1 nhận xét: