Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl dư án căn hộ chung cư công bố chính thức giao thông tốt

chủ đầu tư Tập đoàn Sunwah Group quan niệm, sự “thành công của dự án chính là những căn hộ sáng đèn”. Những Sunwah Pearl Binh Thanh không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm tuyệt vời của mái ấm gia đình. dư án căn hộ chung cư Sunwah Pearl công bố chính thức


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl cuộc sống lí tưởng sống thanh bình ngay mặt tiền đường
Căn hộ Sunwah Pearl tọa lạc tại vị trí mặt tiền số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, tuyến đường huyết mạch của TP Hồ Chí Minh, Căn hộ Sunwah Pearl đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, Sunwah Pearl Binh Thanh còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Bình Thạnh.
Các dự án căn hộ của ông lớn Tập đoàn Sunwah Group Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Ngoài ra dịch vụ quản gia 5 sao sẽ chăm sóc các căn căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh theo mong muốn khách hàng, để đảm bảo quý khách hàng có thể dành tối đa thời gian nhất cho bên gia đình, bạn bè và người thân.
Thương hiệu Tập đoàn Sunwah Group luôn mang đến chất lượng phục vụ cuộc sống cho cư dân một cách tốt nhất. Cuộc sống tại Sunwah Pearl Binh Thanh được xem là siêu cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích chất lượng Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi Căn hộ Sunwah Pearl có diện tích dao động từ 51m2 đến 124 m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh, chủ đầu tư còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu Tập đoàn Sunwah Group tại thành phố Hồ Chí Minh, căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Vinhomes, vun đắp cộng đồng cư dân Vinhomes và nhiều hạng mục tiện ích Vinhomes được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì Sunwah Pearl Apartment có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 46,397 triệu/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc căn hộ giá rẻSở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Không chỉ thế, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc vay vốn. Vì thế, với những ai chưa đủ tiền mua nhà tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm mình vẫn có khả năng sở hữu một ngôi nhà tại đây.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84)913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét