Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh - điểm xanh thành phố

Vinhomes Central Park Thừa hưởng vị trí vàng ngay trung tâm khu đô thị vinhomes central park, Cho thue Vinhomes thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích và hạ tầng tại đây, xứng đáng là dự án được mong đợi nhất năm 2018 tại phía Đông thành phố.Là một sản phẩm nhà ở hoàn hảo, dự án Vinhomes Central Park mong muốn tạo nên một cuộc sống thăng hoa, ngập tràn hạnh phúc cho những cư dân tương lai của dự án. chung cư Vinhomes Central Park chủ động tài chính


Vinhomes Central Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Central 1 Vinhomes Central Park
Cho thue Vinhomes sở hữu vị trí đắc địa ngay 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường bất động sản khu Đông, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Cảnh... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Vinhomes Central Park, cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Bình Thạnh, rạp chiếu phim Lotte … Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, chủ đầu tư cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.
Cho thue Vinhomes thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Ngay dưới chân tòa nhà chính là khu phức hợp thể thao với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin…kèm theo hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn BBQ…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân… Ngoài ra, Tập đoàn VinGroup luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.
Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. Phòng ăn ấm cúng Được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất, bàn ăn được đặt nối liền với khu bếp và phòng khách, các thành viên trong gia đình dễ dàng trò chuyện cùng nhau, giúp tổ ấm thêm gắn bó và luôn đong đầy tiếng cười, hạnh phúc. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
chủ đầu tư Vinhomes Central Park, VinGroup là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng chủ đầu tư cũng như định vị phân khúc cao cấp của Vinhomes Central Park . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về chủ đầu tư nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 43,91 ha tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84) 913 756 339

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét