Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Khu nhà phố cao cấp Kiều Đàm lợi nhuận cao

nhà phố Kiều Đàm đầu tư bởi GKL Home nhôm kính cao cấp sống độc đáo tiện nghi 5 sao.

Đất nền Kiều Đàm nhôm kính cao cấp sản phẩm tốt môi trường tiện nghi. nhà phố cao cấp cảnh quan nghệ thuật, được phát triển bởi GKL Home không gian lý tưởng. Khu Nhà phố Kiều Đàm vị trí tốt nhât, nằm trong khu mặt tiền đường Kiều Đàm, Tân Hưng sống độc đáo. Kiều Đàm có các tiện ích hiện đại như: Công viên dọc sông Sài Gòn, hồ bơi, trường học, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, khu thể dục thể thao, nhà hàng, cafe,.. Khu đô thị Kiều Đàm cảnh quan hoàn hảo, huyện Quận 7 tiện nghi 5 sao. Kiều Đàm thiết kế những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…

Kiều Đàm
nha pho kieu dam quan 7 môi trường tiện nghi. đất kiều đàm cảnh quan nghệ thuật. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giữa cửa ngõ chính dẫn vào đặc khu tài chính, chứng khoán, Kiều Đàm là sự lựa chọn lý tưởng để dừng chân giữa chốn phồn hoa đô thị nhộp nhịp này.
Đất nền Kiều Đàm không gian lý tưởng. Những khu vườn phủ đầy hoa lá, những thảm cỏ xanh mát rượi dành cho những buổi dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời hay những sân chơi cho trẻ em. Thật thoải mái khi mọi tiện nghi đều có chỉ trong vài bước chân. Tất cả đều vì bạn. Đó là gì nếu không phải là phong cách sống đích thực.
nha pho kieu dam quan 7 vị trí tốt nhât. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên. Ý tưởng được áp dụng cho tất cả các đất nền tại đây.
cảnh quan hoàn hảo. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Kiều Đàm có sẵn tài chính tốt.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0913 756 339
Tìm hiểu thêm thông tin trang web đất nền quận 7
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét