Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Căn hộ The manor đón đầu mọi chuẩn mực thời đại

Với những khách hàng thượng lưu, việc tìm kiếm và sở hữu một căn nhà sang trọng, đúng đẳng cấp và The manor Bình Thạnh chính là dự án mới nhất được đặt tại TP. Hồ Chí Minh có thể đem tới cho khách hàng một không gian vượt xa hơn cả những tiêu chí, mong đợi của khách hàng, mang tới một không gian nhà ở thoải mái, sang trọng và vô cùng đẳng cấp, nơi đem lại sự bình yên trong cuộc sống gia đình và thịnh vượng, may mắn cho sự nghiệp. chung cư cao cấp The manor nội thất đẳng cấp


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ The manor: cho thue can ho 1 phong ngu The Manor
Thêm vào đó, khi sống tại Cho thue chung cu The manor bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TPHCM bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. The manor Bình Thạnh được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Tương tự những sản phẩm đã ra mắt trước đây mang thương hiệu The manor với hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng, vượt trội, tại khu đô thị Cho thuê căn hộ chung cư The manor chủ đầu tư dự kiến xây dựng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn hảo cuộc sống, nhu cầu của mọi đối tượng. căn hộ The manor không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, chủ đầu tư The manor còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.
Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn The manor Bình Thạnh được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Châu âu đậm nét cổ điển Pháp, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các Cho thue chung cu The manor rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 1.6tỷ/căn 1PN, 36tr/m2 nhưng tại căn hộ The manor, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Cho thuê căn hộ chung cư The manor phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.Năm 2016, căn hộ The manor đã làm nên sự sôi động của thị trường BDS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua căn hộ The manor, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Chính vì thế, các căn hộ The manor không chỉ hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao, mà còn được nhiều “đại gia” săn đón bởi không gian sống đúng chuẩn thượng lưu.
Bộ phận chăm sóc quý khách 0913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét