Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden chung cư một đẳng cấp sống thiết kế đẹp

CDT của tòa nhà là một Cty giàu tiềm lực tài chính và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. chung cư giá rẻ được xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ của CDT đảm bảo cho mục tiêu City Garden Ngô Tất Tố là một thương hiệu căn hộ cao cấp. chung cư City Garden một đẳng cấp sống


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án City Garden Ngô Tất Tố: Cho thuê City Garden 3 phòng ngủ
Tọa lạc tại mặt tiền 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, tiếp giáp quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm,Cho thuê chung cư City Garden sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và là nơi duy nhất trên tuyến đường dễ dàng quay đầu xe. Vì vậy, cư dân tại City Garden có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu mọi kế hoạch di chuyển của mình. Tọa lạc tại Bình Thạnh, City Garden Ngô Tất Tố nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, rất gần với tuyến đường cao tốc Metro, kết nối giao thông một cách linh hoạt nhất đến các tuyến đường trung tâm của thành phố. Hơn hết, đây còn là dự án duy nhất hiện nay nằm giữa và kết nối giữa trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, một vị trí linh hoạt và đắc địa, được các chuyên gia sánh với kim cương tỏa sáng. Cho thuê căn hộ City Garden cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Bình Thạnh, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Bình Thạnh vô cùng đông đúc.
Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân Cho thuê chung cư City Garden . Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu Cho thuê căn hộ City Garden , một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của City Garden.
City Garden Ngô Tất Tố không hiện đại một cách bình dị như vậy. Điểm đặc sắc nhất ở dự án City Garden Ngô Tất Tố chính là phong cách thiết kế kiến trúc cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, Cho thuê chung cư City Garden là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại Cho thuê căn hộ City Garden còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.
CDT City Garden, Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CDT cũng như định vị phân khúc cao cấp của City Garden Ngô Tất Tố . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng. Ngoài ra dự án City Garden Ngô Tất Tố còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - (+84)913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét