Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội và tiềm năng phát triển của dự án

Masteri An Phu Quan 2 – sản phẩm đẳng cấp của Công ty CP Đầu tư Thảo Điền tại cửa ngõ phía Đông hiện trở thành tâm điểm đầu tư trong năm 2018 nhờ sở hữu lợi thế đắc địa về khả năng kết nối, thương hiệu CDT uy tín cũng như hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu tiêu chuẩn 5*. Liệu đây có phải cơ hội đầu tư vàng, tiềm năng sinh lời thực sự theo thời gian? dự án Masteri An Phú phong cách sáng tạo


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Vị trí căn hộ Masteri An Phú
Can ho Masteri An Phu tọa lạc tại khu dân cư Masteri An Phú trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, The Ascent, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights .... Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, Can ho Masteri An Phu tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Với các bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã làm được điều này tại dự án căn hộ khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội.
Nói đến dự án Masteri An Phú, người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Đặc biệt, mỗi căn hộ tại khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội đều có ban công rộng, vừa là khoảng không gian riêng để trò chuyện, vừa để hít thở bầu không khí trong lành vầ ngắm cảnh. Cũng là địa điểm tuyệt vời để trồng hoa hay cây cảnh xinh xắn. CDT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền dành hầu hết không gian cho cây xanh và tiện ích cộng đồng. Bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa…
Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu Can ho Masteri An Phu . Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội được đảm bảo bởi thương hiệu Công ty CP Đầu tư Thảo Điền như một lời cam kết của CDT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư bất động sản dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Từ những lợi thế trước mắt mà khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét