Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Saigon Pearl dự án khu mảng xanh lớn đẹp hài hòa

Saigon Pearl Bình Thạnh là dự án chiến lược của Công ty TNHH Việt Nam Land SSG, một nhà đầu tư đã thành công nhiều dự án tại Tp. Hồ Chí Minh dự án Saigon Pearl khu mảng xanh lớn


Saigon Pearl
Website từ chủ đầu tư dự án chung cư Saigon Pearl: mat bang Saigon Pearl
Cho thue chung cu Saigon Pearl nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Saigon Pearl sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân Saigon Pearl. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Ngoài là dự án chung cư cao cấp, Saigon Pearl Bình Thạnh còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại Cho thue chung cu Saigon Pearl. Theo những tiêu chuẩn mới của thế giới về cuộc sống cao cấp phải đáp ứng đủ các yếu tố cảnh quan, tiện ích, vị trí. Trong đó, cảnh quan là tiêu chí được đưa lên hàng đầu. Tại dự án dự án chung cư Saigon Pearl, chủ đầu tư cũng đặt tiêu chí xây dựng một cảnh quan thiên nhiên xanh, trong lành nhất cho quý khách hàng không hoàn toàn vì đáp ứng và chạy theo tiêu chí mới của thế giới, mà vì sự quan tâm đến nhu cầu cho cuộc sống của cộng đồng riêng biệt.Đây là một điều mà trong suốt những năm quá, chủ đầu tư Công ty TNHH Việt Nam Land SSG vẫn luôn thực hiện tốt và đã xây dựng được uy tín, niềm tin trong lòng khách hàng và các chủ đầu tư của mình. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.
Saigon Pearl Bình Thạnh được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là Saigon Pearl Bình Thạnh (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Các căn hộ được thiết kế theo xu hướng mở, giao hòa với thiên nhiên, song vẫn rất chú trọng vào không gian riêng tư Được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, các dự án chung cư Saigon Pearl luôn đón nắng và gió tự nhiên cực tốt và tràn ngập không khí trong lành cho cả ngôi nhà
Ngoài mức giá được dự kiến từ 40tr/m2 thì Saigon Pearl Bình Thạnh còn có diện tích vừa từ 84,5m2 đến 205m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Không những có giá bán rẻ, Cho thue can ho Saigon Pearl còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.Rõ ràng, dự án chung cư Saigon Pearl là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng chủ đầu tư lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Qúy vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi dự án chung cư Saigon Pearl hoặc tải trọn bộ tài liệu dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84) 915 916 915

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét