Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Ý tưởng thiết kế nhà 4 tầng để làm văn phòng

Tùy theo mỗi người mà việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp lại khác nhau: có người thì thích đơn giản nhưng chuyên nghiệp, có người thì thích asự đẳng cấp và riêng biệt… tuy nhiên việc kết hợp thế nào, không gian bố trí ra sao sẽ được các chuyên gia tư vấn nội thất bên Unique Decor lý giải sao cho hợp lý nhất.
Hiện nay Unique Decor chủ động đầu tư xưởng sản xuất với máy móc hiện đại nhập từ Châu Âu.. cùng với nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Đức, Malaysia, Hàn Quốc, Ý…. Nên sản phẩm nội thất Công Ty làm ra với mẫu mã bền đẹp, chất lượng mà giá cả rất cạnh tranh trên thị trường.
thi cong noi that van phong
Gia đình tôi có miếng đất 2 cạnh là: 6,1x15,7m. Nay muốn xây nhà 4 tầng và 1 tum, vừa để ở và vừa làm văn phòng cho thuê.
Yêu cầu:- Tầng 1: dành không gian để xe, cửa hàng cho thuê, chừa lại diện tích để dự phòng làm thang máy sau này.
- Tầng 2, 3: thiết kế nội thất văn phòng cho thuê, mỗi tầng gồm có phòng giám đốc và phòng làm việc nhân viên.
- Tầng 4, tum: Không gian sống của gia đình với 3 phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi.
Tôi muốn bố trí giếng trời để tạo không gian thoáng đãng. Kính mong các KTS tư vấn giúp sao cho thật hợp lý và hợp phong thủy. Xin chân thành cảm ơn.
Trả lời:
Dựa vào yêu cầu của gia đình bạn, KTS xin tư vấn sơ bộ như sau:
Tầng 1: Để thuận tiện cho đi lại và đảm bảo sự riêng tư cho cửa hàng, chúng tối bố trí 2 lối đi. Một đi vào cửa hàng dành cho khách, và một lối đi bên hông để đi vào khu để xe, cầu thang, dành cho gia đình và nhân viên.
Cửa hàng với diện tích rộng, phía sau nhờ thuận lợi về chiều dài nên không gian để xe cũng khá thoải mái, dự phòng diện tích để sau này làm cầu thang máy. Khối thang ép về góc, tạo sự gọn gàng và tiết kiệm diện tích.
Tầng 2,3 được thiết kế với một phòng giám đốc và phòng làm việc nhân viên rộng. Để làm cho văn phòng có sự thông thoáng, KTS bố trí giếng trời ở gần khu vực WC. Đây vừa là mảng xanh giúp văn phòng bớt ngột ngạt, vừa lấy sáng cho WC, luôn sạch sẽ và thông thoáng. Kết hợp quạt thông gió, cho văn phòng luôn thoáng đãng.
Tầng 4 là không gian dành cho gia đình, với 2 phòng ngủ, bếp ăn. Phòng ngủ vợ chồng lớn, có thiết kế WC riêng.
Tầng tum: gồm 1 phòng ngủ, phòng thờ, WC và sân phơi rộng.
KTS. Đào Mạnh Huy, Vũ Quang Định
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét