Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp

Sẽ ít ai nghĩ đến việc sắp xếp và thiết kế văn phòng cho mình một góc làm việc nhỏ xinh xắn trong bếp. Nhưng điều đó hoàn toàn có thể nếu bạn biết cách bài trí khéo léo và sáng tạo.

Những góc làm việc thú vị - Cách sắp xếp không gian làm việc phụ thuộc vào đặc thù nghề nghiệp và tính cách của mỗi người. Tuy nhiên, một góc làm việc đẹp mắt và khoa học sẽ giúp bạn có thêm đam mê và cảm hứng sáng tạo.

Khi đặt vị trí làm việc ở nhà bao giờ yếu tốt kết nối cũng được ưu tiên vì nó liên quan trực tiếp tới quá trình thực hiện công việc. Một bàn làm việc tại gia thì vị trí thuận lợi là nơi có thể để được điện thoại, kết nối internet, máy fax, máy in, máy tính và tủ để tài liệu, hồ sơ cá nhân, lưu trữ sách vở...Nếu rộng hơn gia chủ có thể bố trí bộ bàn ghế tiếp khách riêng cho những việc quan trọng hoặc tạo thêm thư viện cho riêng mình.
Reception_Desk_4251Fsm
Chính vì những đặc điểm như trên nên việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc tại gia khác với phòng làm việc tại công sở với sự đa dạng, linh hoạt và thoải mái. Trước hết là màu sắc có thể tự do theo ý muốn không bị áp đặt theo môtip chung như màu sắc ở công ty, thứ hai là có thể xen kẽ các nhiều chức năng cùng một không gian và thứ ba là có thể treo ảnh gia đình, trang trí tranh, hoặc thậm chí là những vật dụng “độc” và lạ như con chuột, bàn phím, hộp đựng name card, điện thoại … thể hiện sở thích riêng của mình.
Với tủ bếp hình chữ L thì khu vực làm việc của bạn ở một ngăn trống nhỏ xinh của tủ. Bằng sự linh hoạt và sáng tạo của mình, bạn sẽ biến góc bếp ấm cúng thành nơi làm việc yên tĩnh và hiệu quả.

Một "khe nhỏ" ranh giới giữa tủ đựng rượu và tủ bếp cũng có thể đưa vào diện "đủ tiêu chuẩn" để bạn nghiên cứu công việc hàng ngày.

Một lưu ý nữa khi bắt đầu chọn và sắp xếp góc làm việc, bạn nên dọn dẹp sạch sẽ, tránh để quá nhiều đồ đạc lộn xộn trên bàn sẽ khiến bạn khó tập trung trong công việc. Vì thế, một góc lõm của tủ bếp này được sắp xếp khá hợp lý với vai trò là một góc làm việc trẻ trung.

ận dụng góc nhỏ dưới gầm cầu thang để đặt chiếc bàn nhỏ xinh cùng một chiếc tủ cất trữ đồ. Thêm một chiếc ghế gỗ xinh xắn là bạn đã có thể ngồi làm việc say sưa.
Một góc phòng nhỏ nhìn ra ban công được tận dụng triệt để mọi ngóc ngách để tạo nên góc làm việc lý tưởng. Đây không những là nơi lưu trữ đồ đạc, sách vở mà còn là nơi bạn có thể làm việc thoải mái.

 Ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp là chiếc bàn nhỏ đủ để bạn miệt mài lướt web hay đọc sách hàng giờ. Bất cứ góc nhỏ nào trong nhà đều có thể giúp bạn hoàn thành công việc của mình nếu bạn biết cách sắp xếp gọn gàng và linh hoạt.
Tham khảo dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp Hoàng Minh Decor để cảm nhận giá trị cao nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét