Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Thiết kế nội thất văn phòng công ty ADIDAS

Thiết kế nội Thất Văn Phòng Đẹp này làm tách biệt giữa khu văn phòng làm việc của công ty với thế giới bên ngoài, tạo sự tập trung cho nhân viên, hướng tới làm việc hiệu quả .
Hãng thiết kế nội thất nổi tiếng Kinzo đã hoàn thành dự án thiết kế khu văn phòng làm việc mới của hãng thể thao Adidas tại Herzogenaurach , Đức.

Với số lượng nhân viên lên tới 1.700 người, đội ngũ nhân viên này đã chuyển tới một môi trường văn phòng rộng lớn và hiện đại. Thiết kế này làm tách biệt giữa khu văn phòng làm việc của công ty với thế giới bên ngoài, tạo sự tập trung cho nhân viên, hướng tới làm việc hiệu quả.
Nội thất văn phòng ADIDAS
Với đặc thù là công ty chuyên sản suất ra các dụng cụ phục vụ cho thể thao trên toàn thế giới. Việc xây dựng văn phòng mới chính là đánh dấu sự phát triển của hãng sản suất dụng cụ thể thao này.
Xem thêm chi tiết dịch vụ>> http://noithatgianguyenidc.com/thiet-ke-thi-cong-noi-van-phong/
Toàn bộ nội và ngoại khu văn phòng được các nhà thiết kế sử dụng màu trắng, tạo sự sang trọng cho không gian làm việc. Với việc sử dụng toàn bộ cửa kính ở tất cả các tầng của toà nhà, chính là mang lại cảm giác gẫn gũi giữa các khu vực làm việc khác nhau trong khu văn phòng này, tạo không gian mở, và thư giãn cho nhân viên trong giờ nghỉ ngơi. Đây là thiết kế mang tính đột phá, đầy thẩm mỹ.

Là một công ty chuyên lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng chúng tôi hiểu rằng để có một văn phòng đẹp theo mong muốn không phải chuyên giải đơn. Nếu lựa chọn đơn vị chính xác thì việc đó không khiến bạn phải lo lắng. Gia Nguyễn IDC là một trong những đơn vị mà các bạn có thể gởi niềm tin.
Nguồn: noithatgianguyenidc.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét