Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Đá trang trí và những khuyến điểm bạn nên biết

Trong sân vườn lát hoặc rải quá nhiều đá, sỏi cuội, thì khi bước bàn chân sẽ cảm thấy khó chịu, không thoải mái, thậm chí có trường hợp nghiêm trọng hơn là trật khớp, bong gân.

Các loại đá trang trí (đá lát, đá cuội) vốn là vật điểm xuyết cho sân vườn. Nếu rải đá một cách thích hợp sẽ có tác dụng làm tăng sự tao nhã cho sân vườn. Nhưng nhìn từ góc độ phong thủy nếu số lượng đá trong sân vườn quá nhiều cộng với những hình dáng kì quái, sẽ biến ngôi nhà trở thành vùng đất suy vi tĩnh mịch, đối với chủ nhà là điểm không cát lợi.

Trong những ngày mưa, đá cuội rải đều cản trở sự bay hơi của nước đọng lại, càng làm tăng độ ẩm, làm nặng thêm hơi ẩm trong nhà, dễ nảy sinh ốm đau, bệnh tật.

Có những loại đá tự nhiên còn tạo ra từ trường rất phức tạp, gây nên những ảnh phản ứng xấu tới tinh thần và sinh lý của người, điều này đã được khoa học chứng minh.

Dưới những tảng đá lớn thường có nhiều loại côn trùng ẩn nấp, nếu nhà bạn có trẻ em thì nên lưu ý, vì chúng có thể làm hại đên con bạn.

Bên cạnh những loại đá trang trí bạn nên trồng xen kẽ cỏ nhung, cây cảnh, hoa, thác nước…Đăc biệt là những loại hoa có màu sắc tươi mát như màu vàng, cam, đỏ, hồng… bạn sẽ sở hữu một sân vườn đẹp thêm sinh động giảm bớt đi sự tẻ nhạt.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét