Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Thiết kế nội thất Nhà Hàng tiệc cưới

Để có được một nhà hàng cưới phù hợp với sở thích và mong muốn của mình, Quý khách hãy liên hệ với Gia Nguyễn IDC để có được sự chọn lựa ưng ý nhất. Các kiến trúc sư với sự nhiệt tình và am hiểu chắc chắn sẽ đưa ra những tư vấn thiết kế phù hợp với ý tưởng thiết kế nhà hàng tiệc cưới tuyệt vời giành cho bạn.
Thiết kế nội thất Nhà Hàng tiệc cưới là một khía cạnh rất quan trọng của bất kỳ nhà hàng tiệc cưới nào. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp ích cho ý tưởng kinh doanh nhà hàng tiệc cưới của bạn.

Nhu cầu tổ chức đám cưới, sự kiện ở các nhà hàng ngày càng tăng cao, do vậy có không ít nhà hàng tiệc cưới được mở ra. Tuy nhiên, muốn thu hút được sự chú ý của nhiều vị khách hàng, bạn cần phải đầu tư cho nội thất nhà hàngcho thât chuyên nghiệp.

Một trong những nhân tố chủ yếu để tạo lên thành công của nhà hàng tiệc cưới là cách bài trí và thiết kế nội thất nhà hàng và bài trí không gian. Bạn sẽ cần quan tâm tới kích thước và khả năng sắp xếp của khu vực phòng ăn, không gian bếp, kho lưu trữ của nhà hàng và văn phòng.


Yêu cầu khi thiết kế nhà hàng tiệc cưới
Khu vực sảnh và đặt bàn tiệc là nơi sẽ mang tới cho bạn nguồn thu chính cho công việc kinh doanh nhà hàng. Vì vậy, điểm đầu tiên bạn cần lưu ý là không cắt giảm diện tích khi thiết kế sảnh đặt bàn tiệc.

Quan sát các thực khách Họ có phản ứng tích cực với phong cách thiết kế nhà hàng đó không, Không gian có thực sự thoải mái không… Ghi lại những điểm tốt và những thiếu sót của nhà hàng đó.

Đối với một nhà hàng tiệc cưới nhỏ cần bố trí chỗ ngồi để đảm bảo tốt nhất sự thư giãn và thoải mái cho thực khách cũng như chỗ đi lại cho nhân viên phục vụ

Khu vực chế của một nhà hàng không được thiết kế một cách hiệu quả và ảnh hưởng tới không gian bếp cũng như chất lượng dịch vụ. Vì vậy khi thiết kế nội thất nên tính toán cả diện tích dành cho khu vực lưu trữ, kho, chuẩn bị thức ăn, nấu nướng, rửa bát, trang thiết bị của nhân viên.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét