Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Dự án chung cư The Legend tiện ích đan xen

Dự án căn hộ cao cấp The Legend được xây dựng bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ tiện nghi trọn vẹn cây xanh rộng căn hộ hàng đầu.

dự án The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn tiện nghi trọn vẹn đầy sáng tạo tiện nghi tốt nhất. Khu căn hộ chung cự tận hưởng cuộc sống, chủ đầu tư Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ căn hộ mơ ước. Căn hộ dự án The Legend bố trí tinh tế, vị trí tại đường 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân cây xanh rộng. Tiện ích trên cả tuyệt vời tại can ho The Legend bao gồm: Trung tâm thương mại, hồ bơi, siêu thị Mini Mart, khu coffee cao cấp, công viên cây xanh và đường chạy bộ... Căn hộ cao cấp The Legend đầu tư hấp dẫn, ở huyện Hà Nội căn hộ hàng đầu. Khu căn hộ cao cấp này không chỉ mang lại cho bạn không gian sống chất lượng cao, môi trường sống văn minh. The Legend cocobaydanang.edu.vn/tin-bat-dong-san/ tiện nghi tốt nhất.

The Legend
tận hưởng cuộc sống. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi. Căn hộ The Legend tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với những người yêu cuộc sống náo nhiệt và năng động tại Sài thành.
cocobaydanang.edu.vn căn hộ mơ ước. The Legend - Một thành phố tiện ích và xứng tầm với các công trình chất lượng cao của khu vực. Cùng với sự an ninh yên tĩnh, khu cư dân cao cấp, 80% là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây, Bạn sẽ có môi trường sống tốt nhất tại khu căn hộ cao cấp này.
cocobaydanang.edu.vn/tin-bat-dong-san/ bố trí tinh tế. Căn hộ The Legend được thiết kế với nội thất đẹp và hiện đại. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, không gian thông thoáng tự nhiên, The Legend sẽ mang đến bạn sự thoải mái và năng động để khởi đầu một ngày mới.
Căn hộ The Legend cocobaydanang.edu.vn đầu tư hấp dẫn. Thấu hiểu nhu cầu cùng với tầm nhìn và mục tiêu của The Legend, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại https://canhochuyennhuong.net/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét