Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Chung cư cao cấp The Link nhiều lợi nhuận

Khu chung cư The Link được xây dựng bởi Tập đoàn Ciputra (Indonesia) liên doanh với Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị Hà Nội – Ciputra Hà Nội thuận tiện vui chơi nơi lý tưởng tiện ích đẳng cấp.

Căn hộ The Link duantainguyen.com thuận tiện vui chơi vị trí vàng nằm giữa trung tâm. Dự án chung cư kề bên trung tâm, chủ đầu tư Tập đoàn Ciputra (Indonesia) liên doanh với Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị Hà Nội – Ciputra Hà Nội đón gió tự thiên. căn hộ chung cư The Link nhiều tiện ích sống, nằm tại khu vực Khu đất I.C32, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm nơi lý tưởng. Căn hộ The Link là một trong những khu căn hộ cao cấp có diện tích không gian xanh lớn nhất nằm ngay cạnh trung tâm TP.Hồ Chí Minh. Dự án cao cấp The Link đầu tư hứa hẹn, ở huyện Hà Nội tiện ích đẳng cấp. Tất cả các căn hộ The Link đều có balcony thông thoáng, View sông gần gũi với thiên nhiên. duantainguyen.com/tin-bat-dong-san/ nằm giữa trung tâm.

The Link
kề bên trung tâm. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến. The Link được xem là tâm điểm giao thông của tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến hoàn thành đi vào hoạt động vào năm 2017.
duantainguyen.com đón gió tự thiên. Với hệ thống tiện ích đầy đủ ngay khu căn hộ, bạn sẽ không phải đi đâu để relax sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Khu căn hộ The Link là khu căn hộ cao cấp với các tiện ích sống hiện đại như: Gym, hồ bơi, trường học, siêu thị, nhà hàng- cafe, ngân hàng...
The Link duantainguyen.com/tin-bat-dong-san/ nhiều tiện ích sống. Căn hộ cao cấp The Link được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng, mỗi căn hộ của dự án sẽ tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, gió, thông qua hệ thống cửa sổ và cửa trượt. Các kiến trúc sư Căn hộ The Link đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau.
căn hộ chung cư The Link Bắc Từ Liêm duantainguyen.com đầu tư hứa hẹn. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Link tại https://dackhukinhtebacvanphong.info/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét