Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Nhà phố Hưng Phú view nhìn thông thoáng

Khu đô thị Hưng Phú được xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 tiện nghi tuyệt vời giá ưu đãi nằm giữa thành phố.

đất nền Hưng Phú tiện nghi tuyệt vời sát trung tâm hệ thống hoàn thiện. Khu nhà phố cao cấp kiến trúc châu Âu, xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 phù hợp đầu tư. Đất nền cao cấp dự án Hưng Phú chăm lo cuộc sống, xây dựng tại thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng giá ưu đãi. đất nền Hưng Phú còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, Hưng Phú đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. Dự án Hưng Phú tầm nhìn toàn cảnh, nằm giữa thành phố. Hệ thống đường giao thông nội bộ Hưng Phú nối liền các khu vực của dự án với hệ thống giao thông của thành phố.

Hưng Phú
Dự án Hưng Phú cần Thơ hệ thống hoàn thiện. đất nền bình thủy kiến trúc châu Âu. Hưng Phú tự hào sở hữu một vị trí thuật lợi, nằm ngay cạnh sông Sài gòn. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành.
phù hợp đầu tư. Ngoài ra còn có các công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc biệt còn có bến du thuyền trên sông. Đáp ứng tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…
chăm lo cuộc sống. đất nền cao cấp Hưng Phú có nhiều loại đất nền được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. đất nền Hưng Phú cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết.
đất nền bình thủy tầm nhìn toàn cảnh. đất nền Hưng Phú là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0903191286
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội quy nhơn: nhonhoinewcity.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét