Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights Khu căn hộ chung cự thoải mái thư giãn nhiều mảng xanh

Dự án căn hộ Estella Heights chủ đầu tư Keppel Land kiến trúc cổ điển tiện nghi nhất đô thị tương lai.

kiến trúc cổ điển đầu tư lớn phong cách cá tính. Dự án tiện nghi hiện đại, được xây dựng bởi Keppel Land sang trọng ấm cúng. Khu căn hộ Estella Heights công viên ven sông, xây dựng tại 88 Song Hành, Phường An Phú tiện nghi nhất. Căn hộ cao cấp Estella Heights có nhiều loại căn hộ được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Khu căn hộ Estella Heights nhà ở hạng sang, đô thị tương lai. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành. cho thuê estella heights phong cách cá tính.

Estella Heights
mat bang estella heights tiện nghi hiện đại. Dọc trên trục đường trung tâm thành phố Estella Heights là các tòa nhà cao tầng với nhịp điệu sống động. Căn hộ Estella Heights sở hữu vị trí đắc địa nhất, được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, là căn hộ cao cấp thuộc hàng bậc nhất hiện nay.
Estella Heights sang trọng ấm cúng. Với Estella Heights, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu căn hộ cao cấp. Chỉ cần vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ trung tâm mua sắm, dịch vụ ngân hàng, nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym,…
cho thuê estella heights công viên ven sông. Điểm nhấn kiến trúc của Estella Heights là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình. Các căn hộ Estella Heights đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường.
mat bang estella heights nhà ở hạng sang. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Estella Heights có tài chính tốt.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét