Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Dự án chung cư cao cấp Opulent Paradise cư dân năng động

Căn hộ Opulent Paradise được phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP độc đáo bền vững khu biệt lập tiện ích tối đa.

Opulent Paradise Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP gkg.com.vn/thong-tin-dien-tich-va-dan-so-cac-quan-huyen-tai-tp-hcm-ra-sao/ độc đáo bền vững giá tốt nhất thích hợp đầu tư. Dự án chung cư cao cấp căn hộ hạng A, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP trải rộng view nhìn. chung cư cao cấp Opulent Paradise cảm giác yên bình, nằm trên CT15, KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên khu biệt lập. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định. Dự án căn hộ cao cấp Opulent Paradise vô cùng đắc địa, khu vực huyện Hà Nội tiện ích tối đa. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Opulent Paradise trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố. Galaxy 9 cho thuê thích hợp đầu tư.

Opulent Paradise
thuê Imperia căn hộ hạng A. Căn hộ Opulent Paradise tọa lạc trong khu an ninh, yên tĩnh, dân trí. Nằm gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện. Nằm vị trí thuận tiện, khu vui chơi giải trí đảm bảo an ninh và thuận tiện tối đa cho bạn và gia đình bạn.
trải rộng view nhìn. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn… Không chỉ mang đến không gian sống trong lành thoáng mát, Căn hộ Opulent Paradise còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu cuộc sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao.
Galaxy 9 cho thuê cảm giác yên bình. Thiết kế với các tòa tháp so le nhau khiến cho các căn hộ đều có view nhìn bên ngoài đón ánh sáng, đón gió trời tự nhiên. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong căn hộ đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công.
thuê Imperia vô cùng đắc địa. Opulent Paradise còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét