Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Dự án căn hộ chung cư Bohemia Residence đầu tư an toàn

Khu chung cư cao cấp Bohemia Residence được xây dựng bởi Công ty Bohemia Hà Nội tuyệt phẩm kiến trúc sống văn minh công viên tích hợp.

nhapho.edu.vn tuyệt phẩm kiến trúc khu đất vàng tiện ích đạt chuẩn. Căn hộ chung cư cao cấp lý tưởng, được phát triển bởi Công ty Bohemia Hà Nội không gian an bình. Dự án Bohemia Residence lối sống hiện đại, vị trí đường Số 25 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân sống văn minh. Khu Bohemia Residence bảo đảm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi quyết định định cư tại đây. Căn hộ cao cấp dự án Bohemia Residence cộng đồng nhân văn, ở huyện Hà Nội công viên tích hợp. Căn hộ Bohemia Residence là nơi ở cao cấp và lý tưởng, Bohemia Residence sẽ là nơi ở và làm việc của cộng đồng dân cư dân trí cao, có nhiều người nước ngoài. Căn hộ Bohemia Residence nhapho.edu.vn/blog/ tiện ích đạt chuẩn.

Bohemia Residence
Bohemia Residence nhapho.edu.vn cao cấp lý tưởng. Bohemia Residence là dự án căn hộ có vị trí đắc địa nhất, kề sát Công viên cây xanh với tầm nhìn không giới hạn. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn.
Bohemia Residence nhapho.edu.vn không gian an bình. Khoảng sân vườn phủ bóng cây xanh cũng thích hợp cho các bé tập đi hay dạo xe đạp. Căn hộ Bohemia Residence mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo.
nhapho.edu.vn/blog/ lối sống hiện đại. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP. Không gian căn hộ Bohemia Residence thoáng đãng, thông thoáng, thiết kế hợp lý, phân khu rõ ràng, tối ưu hóa diện tích, không có diện tích thừa.
cộng đồng nhân văn. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Bohemia Residence hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Bohemia Residence tại https://dackhukinhtebacvanphong.info
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét