Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Căn Hộ Cao Cấp One Verandah không gian yên tĩnh nơi xuất sắc chọn vị trí đẹp

Căn Hộ Cao Cấp One Verandah không gian yên tĩnh nơi hoàn hảo chọn vị trí đắc địa

Can ho One Verandah không gian yên tĩnh sống tất cả đời sống tha hồ. Dự án Chung cư phù hợp đầu tư, toạ lạc tại Bát Nàn – Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi tối ưu công năng. Dự án căn hộ cấp cao One Verandah trọng tâm phát triển, ở quận Quận 2 nơi lý tưởng. Căn hộ One Verandah chỉ mất khoảng ít phút để đến trọng điểm Quận 1 mang một số khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, một vài cửa hàng thời trang… Căn hộ One Verandah tiện nghi 5 sao, phát triển bởi Mapletree chọn vị trí kim cương. CDT cam kết sẽ đưa dự án One Verandah trở thành một biểu tượng mới của nhà đất cấp cao.

One Verandah đời sống tha hồ. One Verandah với 1 vị trí kim cương đắc địa nhất của thành phố, nằm trên trục đường huyết mạch là con đường với hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trọng điểm. rất dễ dàng để kết nối tới các quận. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân 1 đời sống tiện nghi tân tiến, tránh xa khỏi nhịp sống Đô Thị ồn ào hối hả.
Du an One Verandah phù hợp đầu tư. Tại One Verandah, cuộc sống hàng ngày của khách hàng sẽ thay đổi từ phong cách truyền thống sang tân tiến, nơi mọi làm việc sinh hoạt, vui chơi và mua sắm được quy tụ trong một không gian hợp nhất. các dịch vụ 5 sao cùng một số thú vui thư giãn bất tận của One Verandah sẽ cung ứng mọi mong muốn của KH.
Can ho One Verandah tối ưu công năng. có thiêt kế tiên tiến và hợp lý căn hộ One Verandah sẽ thỏa mãn KH hàng tại nơi đây. Người dân sống tại căn hộ One Verandah với thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thoáng mát một vài phòng và cho không khí môi trường xung quanh vào.
One Verandah trọng điểm phát triển. nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gửi tất cả các tài liệu này cho khách mua bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, công đoạn,... Linh hoạt Bên cạnh sự giải đáp cho mượn của ngân hàng, mua căn hộ One Verandah với thể chủ động mặt tài chính.
Can ho One Verandah tiện nghi 5 sao. khách hàng cần thêm tài liệu và tài liệu giá cập nhật vui lòng hotline.
Phòng kinh doanh và giải đáp khách mua tel - 0903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét