Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Thiết kế hệ thống chống sét gia đình an toàn

CÔNG HÙNG Chuyên thi công lắp đặt thi công hệ thống chống sét trực tiếp nhà cao tầng, nhà xưởng, kho tàng bến bãi…. Hệ thống chống sét lan truyền đường nguồn điện, đường mạng Rj45, đường truyền tín: ADSL, Modem, Router, Fax, Telephone, tổng đài điện thoại, hệ thống máy tính, máy chủ, hệ thống camera quan sát, máy ATM …

CÔNG TY TNHH CÔNG HÙNG là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực thi công hệ thống chống sét an toàn hiệu quả, nhận thiết kế thi công hệ thống chống sét nhà ở giá rẻ tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận khắp cả nước.
Chống Sét Nhà Phố, biệt thự , cao ốc

Ngôi nhà mà nằm trong khu vực hay bị sét đánh trúng thì thiệt hại rất nhiều nhất đồ dùng điện trong nhà cũng như những người thân trong gia đình bạn. Vì vậy để bảo về tài sản và người thân, bạn nên lắp đặt hệ thống chống sét gia đình ngay bây giờ.

Tuy nhiên bạn nên nhờ chuyên gia tư vấn để thiết kế cho bạn một hệ thống chống sét gia đình an toàn với chi phí hợp lý. Chúng tôi cung cấp toàn bộ thiết bị hệ thống chống sét hiện đại và các giải pháp tối ưu đảm bảo an toàn từ các kỹ sư hàng đầu giàu kinh nghiệm.

Với đội ngũ kỹ thuật và thi công kinh nghiệm, Chúng tôi đã thi công hệ thống chống sét, lắp nhiều công trình trên khắp cả Nước, Tất cả các công trình mà CÔNG TY TNHH CÔNG HÙNG đã lắp đặt đều đảm bảo an toàn chống sét 100%, chưa từng xẩy ra sự cố dù là nhỏ nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG HÙNG
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246
Email: conghungpc@gmail.com - https://cohuco.com/thi-cong-he-thong-chong-set/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét