Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Căn hộ D"Edge Capitaland Đường Nguyễn Văn Hưởng khu thành thị mới đa công dụng bậc nhất Sài Thành

Căn hộ đẳng cấp dự án d edge thao dien quận 2 có vị trí khu vực Nguyễn Văn Hưởng trung tâm khu đông khu quận 2 khu Thảo Điền được xây dựng bởi công ty Capitaland Thanh Niên định nghĩa đầy đủ tiện ích hấp dẫn . Khu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 đem đến một dự án nơi sống mơ ước cho quý khách mua . Hãy đến phân tích những điểm tuyệt vời chỉ tại dự án đẳng cấp d’Edge Thảo Điền.
Quang cảnh xung quanh căn hộ d edge capitaland quận 2 được bày trí đẹp mắt, thân thiện với những bồn cây, hồ nước tiểu cảnh và lối đi yên tĩnh, ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho một vài vận hành thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi trội trên, D’Edge Thảo Điền thu hút nhiều nhà đầu tư lưu tâm .
Dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 nằm trong khu quy hoạch là nơi tập trung xây dựng một số công trình nhà ở dịch vụ công cộng cao cấp trong quá trình thành thị hóa TP. HCM. Trong tương lai tại khu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu khách mua đã với thể đến với trung tâm thành thị nhanh nhất.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự thoải mái trong khu vực xuất sắc nhất của thành phố , được thiết kế theo dạng khép kín song vẫn mang sự giao hòa với tự nhiên , với lại một môi trường sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho từng chủ sở hửu .
một số tiện ích lúc ở căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2: Khu trung tâm thương mại, Nhà hàng, Quán cà phê, trung tâm thương mại , Cửa hàng thời trang, Phòng tập thể thao, Hồ bơi, Spa đẳng cấp , Sân chơi tennis, Trung tâm y tế…
Trong tương lai gần, Căn hộ D’Edge Thảo Điền https://giakhanhland.vn/du-an-can-ho-new-city-thu-thiem-binh-khanh-quan-2/ chính là tòa nhà đẳng cấp. Đem đến cho gia đình khách hàng sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian yên tĩnh và thông thoáng .
D’Edge Thảo Điền là một kênh đầu tư hấp dẫn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, hứa hẹn sẽ hết hàng ngay lúc mở bán . hotline để chọn những vị trí chiến lược và đắc địa nhất với giá phải chăng nhât 0903191286 Mr Trắc.
Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, cùng với tầm nhìn và mục tiêu của d’Edge Thảo Điền, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các quyền lợi cho khách mua theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn theo hợp đồng mua bán.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét